Saturday, September 14, 2013

ABOUT THE AUTHOR

Magandang araw po sa inyong lahat! Itago nyo po ako sa pangalang "FORGOTTEN ANGEL".

Oo, isa akong bisexual. Isa akong silahis na hindi tanggap ang buong pagkatao ko. Isa akong taong takot magladlad ng pagkatao ko. At dahil nga dito, naisipan kong gumawa ng blog upang dito ko ilabas ang lahat ng nararamdaman ko.

Sa kasalukuyan, isa akong estudyante sa isa sa pinakaprestihiyosong universidad da bansa. Pero ang universidad na ito ay hindi pang mayaman kundi para sa mga middle classes.

Sa ngayon, ako ay patagong umiibig sa isang kaibigan na hindi mo alam kung bisexual din o straight. Maraming nagsasabi na may bahid daw ng pagka-silahis ang taong iyon pero may mga ginagawa naman siyang mga bagay na ginagawa din ng isang straight na lalaki. Actually, naguguluhan ako. Kaya ko ba napapansin ang mga bahid sa kanya ay ini-issue ko lamang siya dahil umaasa akong mamahalin niya rin ako o ganun talaga? Haist.

 Isa po akong amateur writer. Bukas po ako sa inyong mga kritisismo. Nawa po magustuhan ninyo ang gma istoryang ibabahagi ko.

4 comments:

  1. yehey! bagong blog na nakita ko. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Please be informed that I have a new blog wherein I will recreate a different universe for Amiel. Thank you.

      http://lexetamore.blogspot.com/

      Delete
  2. Sa simula mahirap tanggapin ang sarili. Pero darating yung time na dapat na gugustuhin mong ipakita sa mga tao kung sino ka. Ang payo ko lang irespeto mo ang sarili mo, para kahit na ano pang ipakita mo sa mga tao irerespeto ka nila... Sa totoo lang open-minded na ang karamihan sa atin at bihira na ang kinkutya sa 3rd sex maliban na lang kung hahayaan nila na pataubin sila...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Please be informed that I have a new blog wherein I will recreate a different universe for Amiel. Thank you.

      http://lexetamore.blogspot.com/

      Delete